CHI TIẾT BÀI VIẾT - Bệnh viện Đa Khoa Tỉnh Tây Ninh

KỶ NIỆM 01 NĂM CHUYỂN GIAO KỸ THUẬT GIỮA BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂY NINH & BỆNH VIỆN NHÂN DÂN 115

17/10/2023

Vào lúc 15:00 ngày 16/10/2023, tại Phòng giao ban Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh đã tổ chức buổi lễ Kỷ niệm 01 năm chuyển giao kỹ thuật giữa Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh và Bệnh viện Nhân dân 115.

Buổi lễ có sự tham gia của Đại diện Ban lãnh đạo Bệnh viện Nhân dân 115: TS.BS Nguyễn Văn Bấu - Giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115; Bà Nguyễn Ngọc Sương - Phó Giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115 cùng các Trưởng/Phó khoa phòng của bệnh viện Nhân dân 115.

Đến tham dự buổi kỷ niệm có BS Đỗ Hồng Sơn - Phó Giám đốc Sở Y tế; BS Trần Văn Lưu - Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ Y - Sở Y tế Tây Ninh; BS CKII Phan Thanh Tâm - Giám đốc bệnh viện Đa khoa Tây Ninh, BS CKII Trang Anh Dũng - Phó Giám đốc Bệnh viện cùng các trưởng/phó, các điều dưỡng trưởng từ các khoa/phòng tham dự buổi lễ.

Buổi lễ là sự tổng kết những mặt làm được, những thành tựu mà cả hai bệnh viện đã thực hiện trong năm qua. Đây là niềm khích lệ to lớn cho ngành y tế và người dân Tây Ninh . Đã có hơn 955 bà con Tây Ninh được các Bác sĩ từ Bệnh viện nhân dân 115 khám bệnh thông qua phòng khám chuyên gia 115.

Sự kết nối giữa các nhân viên y tế giữa 2 bệnh viện cũng là yếu tố giúp cho công tác chỉ đạo tuyến và chuyển tuyến được nhanh chóng hơn.

Chính nhờ lòng tin, sự quyết tâm và ủng hộ của Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh, của ngày Y tế tỉnh nhà, của các Y bác sĩ đã mang lại cho nền y tế tỉnh nhà được phát triển và nâng lên một tầm cao mới.

Mặc dù vẫn còn nhiều điểm thiếu xót, những điểm chưa thực hiện được song sự cam kết, sự quyết tâm hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa từ bệnh viện Nhân dân 115 cũng như sự tin tưởng và sẵn sàng học hỏi từ bệnh viện Đa khoa Tây Ninh chúng ta có quyền hy vọng về những thành tựu tốt hơn cho ngành y tế tỉnh Tây Ninh trong tương lai.

Một số hình ảnh của buổi lễ: